4 CÔNG DỤNG CỦA XỊT KHOÁNG ĐỐI VỚI NƯỚC DA CỦA BẠN

Xịt khoáng cho làn da face mist có khả năng là khá nhiều người vẫn còn bỡ ngỡ cùng với khái niệm này. Có thể hiểu đơn giản Face mist là một loại mỹ phẩm dạng lỏng, có chứa nhiều thành phần khoáng chất quan trọng có công dụng tăng cường độ ẩm cho da mặt, kiểu phun tạo sương (mist). Ngoài xịt khoáng thì có thêm xịt khoáng cho cơ thể thân hình mist vừa khiến cho đem lại mùi hương lại vừa làm cho giữ ẩm cho làn da.

1. Dưỡng ẩm da, chống lão hoá bằng cách dùng xịt khoáng

Một nghiên cứu gần đây cho biết rằng, xịt khoáng chứa các nguyên liệu khoáng có lợi ích bảo vệ vững chắc nước da, bù lại cân bằng pH và giảm bớt tác hại từ những yếu tố phía ngoài như ô nhiễm hói bụi.

Nước xịt khoáng khiến cho tăng thêm độ ẩm cho nước da từ 10% -20% và không tạo nên lớp dầu. Bởi thế, nếu như da nổi mụn hay nhạy cảm cũng có khả năng hoàn toàn yên tâm dùng. Nước xịt khoáng còn giúp giữ lớp phấn make up lâu hơn, hạn chế những ảnh hưởng của tiết trời tiếp xúc lên da. Không những thế, nó còn giúp nước da lưu giữ sự tươi tắn và mịn màng trong thiên nhiên điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh hay hanh khô. Vì thế bạn có thể sử dụng sản phẩm xịt khoáng có thể dùng tại mọi lúc trong năm. Da khô là lý do khiến cho da bạn có mặt nhiều nếp nhăn và nhanh lão hóa hơn. Xịt khoáng sẽ khiến cho cung cấp độ ẩm quan trọng cho da, chống lại khô nứt.

2. Xịt khoáng có tác dụng kiềm dầu cho da

Da nhờn tức là thừa chất ẩm rồi thì vì sao phải dùng xịt khoáng? Đây là suy nghĩ rất sai. Da nhờn đôi khi không phải dư độ ẩm, mà có thể do lớp biểu bì bị thiếu nước, nên mới tiết ra nhiều nhờn hơn để cân bằng. Nếu như da mặt bạn lúc nào cũng trong tình trạng bóng nhẫy, ngay những khi ngồi điều hòa, hãy thử sử dụng xịt khoáng. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi ngay trong ngày đầu tiên dùng.

3. Giữ lâu lớp make up bằng xịt khoáng

Hơn nữa, bạn còn có thể sử dụng trước, trong và sau khi makeup giúp cho lớp phấn bền lâu hơn, đồng điệu màu sắc và hạn chế sự mốc da khi dùng phấn. Sau khi trang điểm xong, bạn xịt khoáng lên tất cả khuôn mặt và chờ cho khô hoặc vỗ nhẹ da mặt bằng miếng bọt biển. Bước này khiến cho giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn, đồng thời phòng tránh hiện tượng da quá khô hay quá nhờn.

4. Xịt khoáng khiến cho nghĩ ngơi hơn

Xịt khoáng còn có công dụng hữu hiệu cho cô bạn hay bị stress. Bất kỳ lúc nào trong ngày, khi thấy mệt mỏi, bạn có thể xịt khoáng lên bề mặt da để thúc đẩy tinh thần. Để thêm tỉnh táo, bạn có khả năng đặt bình xịt vào tủ lạnh trước khi phun lên bề mặt da.

Tìm hiểu thêm các loại xịt khoáng tại: web chăm sóc da trực tuyến